Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Mắt kính nhìn sau - Mắt kính điệp viên

Sản phẩm kính mắt điệp viên cao cấp, hàng chính hãng USA xách tay số lượng giới hạn, không bán đại trà trên thị trường.
Kính điệp viên trông giống như một cặp kính thông thường, nhưng một lớp phủ đặc biệt được nhân đôi trên các cạnh bên ngoài bên trong của mỗi ống kính cho phép bạn quan sát được phía sau bạn 1 cách rõ ràng mà không cần quoay lại, đặc biệt không hề bị phát hiện.



Nếu:
- Bạn là nhà báo đang cần viết phóng sự?
- Bạn là thám tử cần cung cấp cho thân chủ những video mật?
- Bạn là công an đang điều tra tội phạm?
- Bạn muốn quay phim, quay video mà không ai biết



Hoặc đơn giản là bạn muốn quan sát được các hình ảnh phía sau bạn mà không cần phải quay đầu lại, điều này cực kỳ hữu ích cho những bạn thường xuyên đi bộ, đi xe đạp, nó giống như 1 chiếc gương chiếu hậu hữu ích.
Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý nhân viên phía sau lưng bạn mà họ không hề hay biết, bạn có thể dễ dàng quan sát cô bạn học xinh đẹp ngồi phía sau bạn mà không hề ai hay biết...rất nhiều công dụng hữu ích.
...

Ngoài tính năng đặc biệt trên thì kính điệp viên vẫn có chức năng như 1 kính mắt thông thường:
- Tròng kính làm bằng hợp kim cao cấp chống trầy xước, ngăn ngừa khói bụi, khí thải độc hại, tia cực tím, côn trùng khi đi đường.
- Với thiết kế thông minh, kính ôm sát sống mũi và hai bên thái dương, giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.
-Sản phẩm cao cấp, gọn nhẹ, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng.
- Màu sắc thời trang, thể hiện sự nam tính và sành điệu của phái mạnh.
- Thiết kế ôm theo khuôn mặt, thoải mái và thời trang.
Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu 1 kính mắt cao cấp và đặc biệt như vậy, bạn sẽ không phải khó chịu như khi sử dụng những kính mắt rẻ tiền, sẽ không phải chịu cảm giác đụng hàng như những sản phẩm kính mắt thông dụng.

Nếu bạn nào không có nhu cầu sử dụng tính năng quan sát phía sau của kính, thì cứ sử dụng kính như bình thường, giao hàng toàn quốc

Một số sảnh thật sản phẩm đây các bạn nhé, ảnh như sao, sp như vậy, ko màu mè PST chỉnh sửa gì hết.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét