Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bóng đèn ôzôn-Khử mùi hôi, diệt vi khuẩn

làm sạch không khí tiết kiệm điện năng 13w và 20w




    Bóng 13w: giá 75.000 đ
    Bóng 20w: giá 85.000 đ

Bóng đèn ôZôn là bóng đèn compact huỳnh quang có hiệu suất phát quang cao hơn 611m/W, tuổi thọ dài hơn 8000h, độ trả màu lớn hơn 84 với nhiệt độ màu từ 2700K-8000K do sử dụng bột huỳnh quang Tricolor và Catốt nóng Nano TiO2 hoặc có nhiều màu nhờ dùng các chất huỳnh quang phát xạ ánh sáng có màu như đã định. Nó không chỉ là bóng đèn tiết kiệm điện dùng trong sản xuất, sinh hoạt với mục đích rọi sáng và trang trí, mà còn làm sạch không khí: diệt khuẩn, khử mùi, khử khói và dễ dàng loại bỏ các chật lạ trong không khí. 

So với các bóng compact huỳnh quang thông thường, Bóng đèn ôzôn có thêm phần tử gây ra phát xạ nguyên tử Ỗy và phân tử ôzôn hoạt động khi bóng phát sáng. Ở đầu khuếch tán nông độ ôxy > 106 phân tử/ cm3 và nồng độ ôzôn < 0.1 ppm. Khi phân tử ôzôn (O3)va chạm với phân tử khác loại sẽ nhượng một nguyên tử O trở thành O2. Thế điện hoá của nguyên tử O lớn có tác dụng:
Đánh thủng màng ngoài của các loại vi khuẩn khiến chúng teo đi. 
Gây đứt mạch liên kết của các phan tử hữu cơ CnHn, làm tính chất của chúng biến đổi - mất mùi hôi, mùi thơm. 
Kết hợp với CO, thành CO2 không màu, với CO2, SO2, NO2, P2O5, … hơi nước thành hơi axit HCO3, H2SO4, HNO3, H3PO4 tích tụ quanh các hạt bụi và lắng đọng trên ống phóng điện đang phát sáng có nhiệt độ khoảng 45oC, mặt giá đỡ ống, quanh bầu đèn – có nhiệt độ cao hơn môi trường xung quanh, tạo nên một lớp màng màu café hơi dinh dính. Mặt giá đỡ được mạ kim loại bóng hoặc nhựa bóng vừa để phản xạ ánh sáng giúp chấn lưu điện tử đỡ nóng, ổn định giá trị các thông số kỹ thuật khi làm việc vừa để dễ chùi các chất lạ bám vào. Bầu bóng đèn cũng được làm bằng nhựa bóng nhẵn hoặc mạ bóng để dễ lau sạch.
Bóng đèn ôzôn sử dụng có tác dụng rõ rệt ở bệnh viện, phòng ăn, nhà bếp, nhà vệ sinh, chuồng nuôi gia súc, gia cầm, nhất là những nơi hút thuốc lá. 

Tất cả được bảo hành 12 tháng

bóng đèn diệt khuẩn
bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn

bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn

bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn bóng đèn diệt khuẩn

1 nhận xét:

  1. alo mình muốn liên hệ trực tiếp làm đại lí phân phối sản phẩm này sđt 0965592119

    Trả lờiXóa