Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG HT CHỐNG TRỘM, CHỐNG CƯỚP


           Trong cuộc sống những nguy hiểm rình rập quanh ta là điều không tránh khỏi, trong những nguy hiểm đó thì nguy cơ trộm cướp thường gây ra thiệt hại lớn không chỉ về kinh tế mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và tính mạng con người. Vì vậy việc trang bị những công cụ kỹ thuật hỗ trợ bảo vệ chính bản thân bạn và gia đình mình là điều nên làm và cần dành cho nó sự quan tâm thích đáng.
 

       Hiện nay thiết bị chống trộm đang là giải pháp an toàn nhất cho mọi gia đình , các cửa hàng, siêu thị … nơi mà có xuất hiện nhiều kẻ trộm và các tệ nạn xã hội dình dập vào số tài sản có giá trị  mà bạn đang có . Để đảm bảo an toàn cho quý khách thì các thiết bị này có thể được gắn trực tiệp vào trong nhà , xe hơi, xe mãy để phòng tránh kẻ trộm ăn cắp. Để phòng tránh được các tệ nạn này thì việc lựa chọn thiết bị chống trộm với nhiều tính năng hiện đại nhất sẽ giúp cho việc an toàn của bạn được tốt hơn vì vậy việc lựa chọn các thiết bị này này sẽ được đảm bảo an toàn cho những nơi mà bạn lắp đặt.
Để đáp ứng được như cầu đó công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn luôn luôn cung cấp các thiết bị chống trộm giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn bộ sản phẩm này . Hầu hết các thiết bị này đều có gắn với mạng internet nên bạn có thể kiểm soát được tài sản của mình trong khi bạn vắng nhà . Để đảm bảo vấn đề an ninh cũng như những lúc nghỉ ngơi mà không phải lo lắng bị kẻ trộm nhòm ngó để đạt được như vậy công ty chúng tôi chuyên tư vấn và lắp đặt các thiết bị an ninh này nhằm đảm bảo an toàn với giá thấp nhất có thể để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn .
Với thiết bị chống trộm này  sẽ được gắn trực tiếp vào trong  nhà, nơi để xe, cửa nhà ra vào khi có trộm, thiết bị này sẽ được kích hoạt không chỉ bật còi báo động mà còn có thể phát hiện kẻ trộm , giúp bạn có thể quan sát được nơi mà có kẻ trộm đột nhập. khi có trromj đột nhập hệ thống sẽ tự động gọi điện thoại hoặc nhấn tin báo cho bạn và bạn gói cho nhưng người thân gần nhà bạn để được trợ giúp .
Ngoại khả năng lắp đặt thiết bị chống trộm tuyệt vời trên thì việc lắp thêm các thiết bị ngoại vi để tăng thêm sự an toàn cho căn nhà bạn đang ở.
Nguyên tắc hoạt động của thiết bị chống trộm:
Các cảm biến được lắp đặt xung quanh ngôi nhà của bạn, khi có kẻ gian đột nhập hoặc các tình huống nguy hiểm như:kẻ gian đột nhập, Rò Gas, Cháy...Các cảm biến này sẽ truyền tín hiệu tới Bộ Trung Tâm đặt trong nhà. Bộ Trung Tâm sẽ hú còi và ngay lập tức gọi điện thoại cho chủ nhà qua số điện thoại cài đặt trước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị chống trộm, hệ thống báo trộm  chất lượng tốt nhất, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.  giá thành rẻ nhất với nguồn góc xuất sứ rõ ràng, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí giá rẻ hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Chúng tôi tin tưởng với dịch vụ mà công ty cung cấp sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía quý khách hàng của mình .
      II. BẢNG GIÁ CỦA HỆ THỐNG
Hiện tại trên thị trường và chủ yếu có 2 dòng sản phẩm:
  •       Hãng Karassan - Hongkong  (Made in Taiwan)
  •       Hãng Visonic - Isarel ( Made in Israel )
Xin quý khách kéo xuống phía dưới là các chủng loại sản phẩm: 
     
Hệ thống chống trộm KS-258

Hệ thống chống trộm KS-258

Giá: 2.800.000 VNĐ
Hệ thống chống trộm KS-858E
Thiết bị chống trộm Karassn dùng sim KS-899GSM
Hệ thống chống trộm - Powermax
Hệ thống chống trộm - Powermax Express

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét